Saturday, November 19, 2016

วีซ่าออสเตรเลีย interesting case study วีซ่านักเรียนแบบติดตาม

วีซ่าออสเตรเลีย interesting case study วีซ่านักเรียนแบบติดตาม


น้องโทรมาจาก Adelaide
น้องต้องการทำวีซ่านักเรียนแบบติดตามให้กับสามี เอเจนท์ที่ Adelaide บอกน้องว่าต้องใช้บัญชีของน้องเท่านั้น 

อยากจะบอกว่า ไม่จริงครับ...

คนที่เป็น partner กัน เราสามารถใช้บัญชีจากทั้ง 2 ฝ่ายนะครับ
คนที่เป็น partner กัน ไม่ว่าจะแต่งงานกันหรือไม่แต่งงานกัน เงินจากทั้ง 2 ฝ่าย ถือว่าเป็นกระเป๋าเดียวกันครับ 

ถ้าเราไม่มีตังค์ในบัญชี เราก็สามารถใช้บัญชีของพ่อกับแม่เราได้ หรือพ่อแม่ของแฟนได้ หรือเอาของทั้ง 2 ฝ่ายมารวมกันได้


ส่วนเอกสารก็ไม่มีอะไรมาก

  • visa grant ของคนที่เป็น main applicant
  • passport ของคนติดตาม
  • หลักฐานแสดงความสัมพันธ์ (ทะเบียนสมรส, register of relationship certificate หรือหลักฐานว่าอยู่ด้วยกันเกิน 12 เดือน)
  • หลักฐานทางด้านการเงิน ซึ่งเขียนไปแล้วข้างบน
  • ประกันสุขภาพนักเรียนของคนติดตาม

สรุป case ของน้อง เราทำให้ผ่านแล้วเรียบร้อบครับ

No comments:

Post a Comment