Friday, May 21, 2021

Partner Visa: สปอนเซอร์คนที่ 3; 2 เดือน 11 วัน

Partner Visa คนสปอนเซอร์มีโควต้าในการสปอนเซอร์คู่รักแค่ 2 คนก็จริง

แต่ทุกสิ่งอย่างในชีวิตมันต้องมีข้อยกแว้น วันต้องมี flexibility สิ เพราะชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการยกเว้นการสปอนเซอร์คู่รักมากกว่า 2 ครั้ง

หรือข้อยกเว้นของการที่เราต้องรอ 5 ปี

เราขอข้าม detail พวกนี้ไปละกัน
ไม่งั้นชีวิตมันจะหมดสนุก

ก็เอาเป็นว่า case นี้
คนสปอนเซอร์ ทำเรื่องสปอนเซอร์ให้คู่รัก
ครั้งนี้เป็นการสปอนเซอร์ครั้งที่ 3
และก็ไม่ต้องเว้นระยะในการรอ 5 ปีด้วย

วีซ่ผ่านใส ๆ ไหลเย็น เห็นตัวปลา
2 เดือน 11 วัน
เราจัดให้ได้

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา
สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

การที่เราได้มาเจอกันวันนี้ ทุกสิ่งอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

No comments:

Post a Comment