Friday, August 12, 2022

Subclass 187; ผลการเรียน 5 ปี

จำได้ว่า case นี้เรา consult กันครั้งแรกที่สนามบิน Sydney... P' J ลงจากเครื่องจากเมืองไทยตอนเช้า เราก็ consult กันที่ cafe ที่สนามบินเลยจร้าาาาา

ดีใจ ถึงเส้นชัยกันแล้ว
ยก pack 4 คน
เราสัมผัสได้ถึงการดิ้นรนต่อสู้ของคุณพ่อคุณแม่คู่นี้
ทำเพื่อลูกแหละ... 

เพราะเส้นทางการต่อสู้ไม่ง่าย
IELTS 6 each band ใช่ว่าทุกคนจะได้กันหมด
คนไม่ได้ มันก็ไม่ได้จริง ๆ
เขาพยายามแล้ว ไม่ใช่ไม่พยายาม
ทำงาน 6 วัน, 7 วัน จะเอาเวลาที่ไหนไปอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบ ชีวิตแต่ละคนไม่เหมือนกัน
อย่าเอาชีวิตใครไปเปรียบเทียบกับชีวิตใคร
บรรทัดฐานมันแตกต่างกัน

ดังนั้นการยกเว้นของกฎหมายอะไรต่าง ๆ เราก็ต้องหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้นะครับ ที่เขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่

ยินดีที่ได้เป็นเรือจ้าง
ส่งครอบครัวนี้ถึงฝั่ง
ยินดีด้วยนะครับ

อีก 12 เดือนขอ citizen ได้นะครับ

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา
สินค้าดี ใช้แล้วช่วยบอกต่อ

หากชีวิตคนเรามีเป้าหมายที่ชัดเจน
รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร ทำเพื่อใคร
เราก็ทำมันได้ครับ

เหนื่อยได้
ท้อได้
พักได้
แต่อย่าหยุด...

No comments:

Post a Comment