Sunday, August 7, 2022

YouTuber

YouTubers ทั้งหลาย

หนูอยากจะทำ clip ประสบการณ์ชีวิตหนูในออสเตรเลีย ทำไปเลยจ๊ะ

แล้วเอาไปลงใน facebook group ทีมบ้าบอคอแตกของหนู

 

แต่การที่แค่ไปอ่านข้อมูลวีซ่าหรือหน้า website ของอิมมิเกรชั่นแล้วเอามาทำ clip เสนอข้อมูลนั่น นี่ โน่น

 

มัน fake จ๊ะ

 

ที่บ้านพี่เรียกว่า "ว่ายน้ำบนบก"

 

ที่แย่ไปกว่านั้นคือเข้ามาเอาข้อมูลใน page เราแล้วเอาไปทำ clip ก็มี (คือข้อมูลมันจะมาเหมือนของ P' J เป๊ะอะไรขนาดนั้น)

 

หนูอยากมี MARN หนูก็ไปเรียนให้มันถูกต้องนะลูก ที่มหาลัยมีสอน

 

หนูอยากเป็น legal practitioner หนูต้องจบ Bachelor of Law หรือ Juris Doctor นะลูก

 

Juris Doctor ที่ RMIT ค่าเทอม $111,744

Juris Doctor ที่ Flinders Uni ค่าเทอม $98,280

 

ทุกสิ่งอย่างมีต้นทุน

หนูจะมาชุบมือเปิบไม่ได้

 

ทุก content ของเรามี copyright ครับ


No comments:

Post a Comment