Wednesday, September 17, 2008

ได้ licence แล้วครับ

หลังจากที่เรียนจบ Immigration Law จาก ANU ก็ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน กว่าจะได้ใบอนุญาติทำอิมมิเกรชั่นเอเยนต์ เพราะปีนี้มีอะไรที่ต้องทำเยอะแยะเลย ปลีกตัวและแบ่งเวลากันวุ่นวายไปหมดเลย แต่สุดท้ายก็ได้ใบอนุญาติแล้วนะครับ สำหรับพี่ๆน้องๆที่วูลลองกองที่ได้สอบถามกันอยู่ตลอดเวลา ว่าเมื่อไหร่จะสามารถให้คำปรึกษาได้ ตอนนี้ก็สามารถให้คำปรึกษาได้แล้วนะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้ทุกคนโทรมานัดก่อนที่จะขอคำปรึกษา เพราะว่าจะได้จัดเวลาให้ได้ถูกต้อง
ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยากจะบอกทุกคนว่า ผมรับทำเรื่องเกี่ยวกับอิมมิเกรชั่นเท่านั้นนะครับ ไม่ได้เป็น Education Agent ที่หาที่เรียนให้นักเรียนอย่างที่เอเยนต์ส่วนใหญ่ในซิดนีย์ทำกัน จริงๆก็มาสามรถช่วยหาที่เรียนให้กับนักเรียนได้นะครับ เพียงแต่ว่าจากจะเน้นเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับอิมมิเกรชั่นโดยตรงก่อน แต่ถ้าคนใหนต้องการความช่วยเหลือตรงนั้น เราก็คงจะช่วยได้ แต่คงรับทำเป็น caseๆ ไป
ส่วน บล็อค (Blog) นี้ หรือเวปไซท์นี้ ก็จะเน้นภาษาไทย เพราะว่ากลุ่มลูกค้า เราก็คงจะเน้นที่คนไทยก่อน เราก็คงจะพยายามใช้ภาษาไทยที่เวปไซทืนี้ให้มากที่สุด เพราะว่าพี่ๆคนใหนที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษมากนัก ก็สามารถเข้ามาอ่านข่าวสาร อะไรต่างๆเกี่ยวกับอิมมิเกรชั่นที่ผมจะเอาลงมาเขียนที่นี่ ก็แวะมาอ่านกันได้เรื่อยๆนะครับ จะพยายามบังคับตัวเองให้เขียนเนื้อหาต่างๆลงที่เวปไซท์นี้ทุกๆ 2 อาทิตย์ แต่ถ้าช่วงใหนขยันก็คงจะเขียนเพิ่ม
ต่อไปใครมีปัญหาอะไร ต้องการความช่วยเหลือ ก็คงไม่ต้องเดินทางไปซิดนีย์แล้วนะครับ ตอนนี้ที่วูลลองกองเราก็มีอิมมิเกรชั่นเอเยนต์คนไทยแล้ว
เวลาที่ให้คำปรึกษา ก็ 10 โมงเช้า ถึง บ่าย 3 โมง ของวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ ถ้าจะโทรมานัด ก็สามารถโทรมาได้นะครับที่ 0412-470969 โทรมาดึกๆ หรือวันอาทิตย์ คงรับสายให้ไม่ได้นะครับ (นอกจากว่าด่วนจริงๆ ค่าปรึกษาก็คงจะอีกอัตราหนึ่ง) ถ้าใครไม่สะดวกเรื่องการเดินทางเข้ามาในวูลลองกอง เราสามารถไปให้คำปรึกษาที่บ้านท่านนะครับ ขอเพียงโทรมานัดก่อนล่วงหน้าเท่านั้น
จอห์น

No comments:

Post a Comment