Monday, October 12, 2009

ฟอร์ม 26 ข้อ 13

ฟอร์ม 26 คือแบบฟอร์มที่กรอกก่อนที่เราจะไปตรวจร่างกาย
ก็มีน้องคนไทยเค๊าถามมา ก็เลยขอเอามาลงใน blog นี้ด้วยเลย เพราะคนอื่นๆจะได้อ่านด้วย

ตรงข้อ 13 ที่เค๊าถามว่าเราเคยตรวจร่างกายทำวีซ่ามาที่ออสเตรเลียหรือเปล่า ถ้าเคยตรวจร่างกายทำวีซ่ามาที่ประเทศออสเตรเลีย เราต้องตอบว่า Yes นะครับ

คือไม่เกี่ยวว่าเราตรวจร่างกายที่เมืองไทยหรือที่ใหนนะครับ เพราะถ้าเคยตรวจร่างกายที่เมืองไทยก็ถือว่าเป็นการตรวจร่างกายเพื่อทำวีซ่ามาที่นี่เหมือนกัน เพราะคำถามเค๊าไม่ได้ถามว่า เราตรวจร่างกายที่ใหน

John @ J The Migration Team
อิมมิเกรชั่นเคลื่อนที่ เราไปหาคุณได้ (ถ้าไม่ลำบากกว่าแรง)

No comments:

Post a Comment