Saturday, June 28, 2014

ENS: Direct Entry Stream 186 สำหรับคนที่วีซ่ามีปัญหากับ MRT

วีซ่า ENS ที่มีนายจ้างสปอนเซอร์ให้เราได้ PR เป็นอะไรที่หน้าสนใจนะครับ โดยเฉพาะหลายๆท่านที่คิดจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง เพราะ

  • เราสามารถจดทะเบียนธุรกิจเป็นรูปแบบของบริษัทและก็เอาบริษัทสปอนเซอร์ตัวเองได้
  • คนที่ติด bridging visa (A/B/C) สามารถทำเรื่องขอ PR ตัวนี้ได้ และที่สำคัญคือเรารอ PR อยู่ใหนก็ได้ ตัวนี้ดีสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องวีซ่าและกำลังเดินเรื่องอยู่กับ MRT
  • ไม่ว่าเราจะอยู่ onshore หรือ offshore เราและ family members ทุกคนสามารถขอวีซ่าตัวนี้ได้ครับ.....amazing!!!
แต่
  • เราต้องสอบ IELTS ให้ได้ 6 ทุกประเภท; reading, writing, listening and speaking
  • ทำ skill assessment ให้ผ่าน
  • มีประสบการณ์ในการทำงาน 3 ปี full-time หรือ 6 ปี part-time
ดังนั้นใครที่ติด bridging visa A กับ MRT นี่ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่หน้าสนใจนะครับ

No comments:

Post a Comment