Monday, March 21, 2022

จาก Bridging Visa A ไป Subclass 482

ดีใจด้วยนะครับ วีซ่า subclass 482 เราผ่านแล้ว
 Chef: x 4 ปี
ไม่ต้องไปเรียนแล้ว ไม่ต้องจ่ายค่าเทอมแล้ว
อีก 3 ปี ขอ PR นะครับ
subclass 186
เตรียมสอบ IELTS ไว้รอเลย 6 each band

ตอนนี้เราถือวีซ่า subclass 482 แล้วนะครับ
เราจะต้องถอนเรื่อง Student Visa ทันทีนะครับ

เพราะถ้า student visa grant ออกมานี่เราซวยเลยนะ
เพราะมันจะมา take over 482

เราต้องกรอกฟอร์ม 1446 แล้วส่งให้ student agent  หรือคนที่ทำเรื่อง student visa ของเราทันทีนะครับ

ขอบคุณที่เลือกใช้บิรการของเรา สินค้าดี ใช้แล้วช่วยบอกต่อ

No comments:

Post a Comment