Sunday, April 14, 2024

Partner Visa; Personal Tax Return

สำหรับคนที่จะยื่น Partner Visa นะครับ ไม่ว่าจะเป็น Subclass 820/801 หรือ Subclass 309/100 เวลาเรายื่นภาษีประจำปี; Personal Tax Return ต่างฝ่ายอย่าลืมใส่ชื่ออีกฝ่ายเป็นคู่ spouse หรือ de facto partner นะครับ

เพื่อเป็นการยืนยันกับ ATO ว่าเรามีคู่
และเราสามารถนำเอาหลักฐานนั้นมาเป็น supporting documents ในการยื่น Partner Visa ของเราได้

อิมมิเกรชั่นไม่ได้มองว่าเราจะจ่ายภาษีมากหรือภาษีน้อยหรือเปล่า
แต่อิมมิเกรชั่นต้องการดูแค่ว่า เราได้ประกาศความสัมพันธ์ให้โลกรู้หรือเปล่า ก็แค่นั้นเอง

มันจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นนะครับ

No comments:

Post a Comment