Tuesday, October 14, 2008

สภาวะทางเศรษฐกิจมีผลต่อโควต้า อิมมิเกรชั่น

เนื่องด้วยสภาวะทางเศรษฐกิจของออสเตรเลียช่วงนี้อยู่ในช่วงการชะลอตัว นี่ก็ไม่ใช่แค่ออสเตรเลียประเทศเดียว ช่วงนี้แทบทุกประเทศก็มีผลกระทบจากการสั่นคลอนทางสถาบันการเงินจากประเทศอเมริกา พอประเทศอเมริกามีปัญหา แทบทุกประเทศทั่วโลกก็มีผลกระทบกันเกือบหมด ช่วงนี้คนก็รัดเข็มขัดกันน่าดู

รัฐบาลของประเทศออสเตรเลียก็เหมือนกัน อาจจะมีการลดจำนวนโควต้าของผู้อพยพเข้ามาอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียก็อาจเป็นได้ เนื่องด้วยธุระกิจหลักของออสเตรเลียซึ่งคือธุระกิจเหมืองแร่ ได้มีการชะลอตัว โดยเพฉาะที่ Western Australia และ Queensland ได้มีการชะลอตัวอย่างเห็นได้ชัด

จากการให้สัมภาษณ์ของนายกรัฐมนตรี Kevin Rudd เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แนวโน้มการลดจำนวนของ อิมมิเกรชั่นก็ดูชัดเจนขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ต้องรอดูว่าทางสำนักงานอิมมิเกรชั่นจะออกมาแถลงข่าวอีกทีเมื่อไหร่

ทาง "J The Migration Team" ก็อยากจะแนะนำว่า ถ้าใครที่เตรียมตัวจะสมัครเพื่อขออยู่ที่นี่ถาวร (PR) ก็ขอให้รีบจัดการให้ไวนะครับ เพราะปีหน้าจำนวนโควต้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง "J The Migration Team" ก็สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอิมมิเกรชั่น และวีซ่าได้ทุกประเภท ขอเพียงนัดกันเข้ามาก่อนเท่านั้นเอง

จอห์น
0412-470969

No comments:

Post a Comment