Monday, June 6, 2016

วีซ่าออสเตรเลีย De facto Partner ศึกษารู้เท่าทัน

Message from J Migration Team

Message from someone from the Internet


เผอิญว่า ผ่านเข้ามา แวะมาเจอ พวก post อะไรต่างๆตาม Internet...

เรายังยืนยันเหมือนเดิมนะครับว่า De facto relationship ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันถึง 12 เดือนนะครับ "ถ้า" เราไปจด register of relationship.

กฏหมายทุกอย่างมีข้อยกเว้นเสมอ ถ้าฉลาดและรู้เท่าทัน

อย่าเชื่อใครเพียงเพราะว่าเขาไป post อะไรในกลุ่มต่างๆ หรืออ่านเจอตาม Pantip

เราต้องดู credential ของคนเขียนหรือคน post ด้วย
จะสังเกตุหรือเปล่าว่า J Migration Team เราจะไม่ไป post อะไรตาม facebook group หรือ Pantip

ทนายหรืออิมมิเกรชั่นเอเจนท์ที่ถูกต้องตามกฏหมายที่ออสเตรเลีย หรือใครที่อยากจะให้คำปรึกษาทางด้านอิมมิเกรชั่นของออสเตรเลีย จะต้องมีหมายเลข MARN เท่านั้น ของเรา MANR: 0851174 ครับ


ที่ต้องออกมาเขียน เพราะเราต้องการปกป้อง credential ของเรานะครับ... เราไม่ต้องการให้ใครมา challenge ในสิ่งที่เราเขียน เพราะก่อนที่จะเขียนอะไรออกไป เรามั่นใจแล้วก่อนที่เราจะเขียน และเราทำตรงนี้มานานแล้ว มั่นใจว่าชั่วโมงบินเรามากพอ

ความรักก็คือความรักสิ คนเรารักกันก็รักกันสิ ทำไมต้องอยู่ด้วยกันถึง 12 เดือนด้วยละ ไร้สาระจริง ไม่ได้อิงนิยาย


ตามนั้น...

No comments:

Post a Comment