Saturday, October 1, 2016

วีซ่าออสเตรเลีย คุยกับลูกค้าอยู่บนฟ้าเหรอ J Migration Team ทำมาหมดแล้วนะ


กับการทำงาน กับการเดินทางเหรอ
สมัยนี้ทุกอย่างมันทันสมัยแล้วนะ

นั่งอยู่บนเครื่องบินเหรอ บางสายการบินตอนนี้ก็สามารถต่อ wi-fi ได้แล้วบนเครื่องบิน ดังนั้นการนั่งทำงานอยู่บนที่สูง 30,000 feet จากพื้นดินจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป

J Migration Team เอง ทำก็ทำมาแล้ว เราก็ภูมิใจที่สามารถนั่งตอบคำถาม หรือไขปัญหาของลูกค้าบางคนมาจากที่สูงเลย

คนอื่นเขามีประสบการณ์
30,000 feet wedding proposal
30,000 feet sex (ใครสนใจอยากจะลองทำ  ก็ลองไปทำกันดูละกัน เขาเรียกกันว่า high mile จ๊ะ)

แต่เรามีประสบการณ์ 30,000 feet consulting with customer
อะนะ อันนี้เจ๋งกว่า...

เราก็ดีใจนะ ว่าเราสามารถทำงานและดูแลลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะเราเข้าใจเสมอว่า เขาคงต้องการคำตอบแหละ เขาถึงติดต่อเรามา เขาถึงมาใช้บริการเรา

ดีใจที่ได้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ถึงที่สุด 

J Migration Team
John Paopeng
MARN: 0851174

No comments:

Post a Comment