Friday, September 1, 2017

South Australia สามารถจด register of relationship ได้แล้ว


การจด register of relationship คือการจดทะเบียนความสัมพันธ์ ว่าฉันเป็น partner เธอนะ เธอเป็น partner ฉันนะ

เรารักมากปานจะดูดดื่ม
แต่เราไม่อยากแต่งงาน
และเราก็ไม่จำเป็นต้องคบกันถึง 12 เดือน

เรามองตารู้ใจ
เหมือนปลากัด ยังไง ยังงั้น
เห็นแล้วรักเลย

เจอกันวันนี้
พรุ่งนี้จด register ความสัมพันธ์ ได้เลย

หย่ากับแฟนเก่าตอนเช้า
ตอนบ่าย จด register of relationship ได้เลย
รวดเร็ว ยุค 4G อะไรจะปานนั้น

การจด register of relationship สามารถจดได้ทั้งคู่รักเพศเดียวกัน หรือคู่รักต่างเพศ

แต่ก่อนสามารถจดที่แค่ที่
NSW
ACT
QLD
VIC
TAS

ข่าวดีจ๊ะ

ตอนนี้สามารถจดได้แล้วที่ South Australia (SA) 
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อหน่วยงานที่ SA ได้เลยครับ ที่

http://www.cbs.sa.gov.au/registering-a-relationship-in-sa/

Love is in the air...

No comments:

Post a Comment