Monday, October 16, 2017

Partner Visa; สปอนเซอร์เคยล้มละลาย และมีคดีติดตัวหลาย 10 คดี


หนูหริ่ง มีแฟนเป็นคนที่นี่

หนูหริ่งอยากทำ Partner Visa แต่หนูหริ่งก็มีเรื่องกังวลใจอยู่หลายอย่างคือ:

  • แฟนเคยเป็นคนล้มละลายมาก่อน และก็อาจจะล้มละลายอีกรอบ
  • แฟนติดคดีความผิดเรื่องการจราจลเยอะมาก หลาย 10 คดี ถึงขั้นต้องขึ้นศาล
หนูหริ่งอยากจะรู้ว่า แฟนของหนูหริ่งยังจะสามารถทำเรื่องให้หนูหริ่งได้หรือเปล่า

คำตอบของ P' J คือ:
  • ล้มละลาย ก็สามารถทำเรื่องสปอนเซอร์วีซ่าให้แฟน ทำ Parter Visa ได้ครับ เพราะ Partner Visa เป็นวีซ่าคู่รัก มันเป็นเรื่องของความรัก มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ขอให้ทั้ง 2 รักกันจริง ไม่ได้จ้างแต่ง หรือพวกเพื่อนแต่งให้เพื่อน มันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องศักยภาพทางการเงินของคนสปอนเซอร์สำหรับ Partner Visa ตอนนี้กฎหมายอะไร ต่าง ๆ มันเปลี่ยนแปลงไปมากแล้วจ๊ะ อย่าเชื่อพวก webboard หรือ facebook group ต่าง ๆ ให้มากนัก
  • คดีการจราจร โถ คุณน้อง คดีจิ๊บ ๆ จ๊ะ สำหรับการทำเรื่อง Partner Visa, มันไม่ใช่คดีฆ่าคนตาย หรือก่อการร้าย ดังนั้น เช่นเดียวกัน คดีพวกนี้จะไม่ค่อยมีผลสำหรับคนที่ต้องการสปอนเซอร์หรือทำเรื่องให้แฟนนะครับ

ล้มละลาย หรือไม่ล้มละลาย มันเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษยชนนะครับ ที่จะมีความรัก มีคู่ครอง ดังนั้นไม่ต้องกังวลมากเกินไป

คนเราบางที เราก็มโนมากเกินไป
อ่านพวก webborad มากเกินไป
อ่านพวก facebook group มากเกินไป

ข้อมูลบางอย่างมันเก่ามากไปแล้ว
เราเห็น document list ที่เขาแชร์กันวน ๆ ใน facebook แล้ว เห็นแล้ว บอกได้เลยว่า list นั้นเก่ามากเลยครับ

แต่เราก็ไม่พูดอะไร เพราะมันไม่ใช่พื้นที่ของเรา

No comments:

Post a Comment