Tuesday, April 9, 2019

Partner Visa; 17 Apr 2019


Partner Visa
เริ่ม 17 Apr 2019
ก่อนที่เราจะยื่น Partner Visa ได้ คนสปอนเซอร์จะต้องผ่านการทำเรื่อง approved ก่อนว่าเป็นบุคคลที่สามารถสปอนเซอร์คนในครอบครัวได้

Partner Visa สิ่งแรกเลยที่ต้องทำก็คือ
คนสปอนเซอร์จะต้องทำ Australian police check แล้วยื่นเรื่องเข้าไป
ถ้าคนสปอนเซอร์ผ่าน approved เป็นบุคคลที่สามารถสปอนเซอร์คนในครอบครัวได้ หลังจากนั้นคนสมัครถึงจะสามารถยื่นเรื่องขอวีซ่าได้

สำหรับคนสปอนเซอร์ที่ police check ออกมาแล้ว ไม่ค่อยสะอาดโปร่งใสเท่าไหร่ เรื่องในการ approve ก็จะนานมากขึ้น 

อยากให้ทุกคนเตรียมใจไว้เลย ถ้าแฟนเรามีประวัติอะไรมาก่อน ต้องรอนานแน่นอน

ดังนั้น ๆ หลาย ๆ คนที่วีซ่าใกล้จะหมด ก็ไม่อาจสามารถรีบยื่นเข้าไปก่อนเหมือนสมัยก่อนแล้ว

เริ่ม 17 Apr 2019, คนสปอนเซอร์ของ Partner Visa จะต้องผ่านการ approved ก่อนเท่านั้น

เราไม่ทราบว่าการทำเรื่อง approved คนสปอนเซอร์จะนานเท่าไหร่ ดังนั้นถ้าใครพร้อมตอนนี้ ให้รีบยื่นก่อน 17 Apr 2019 นะครับ

เรากับทีมงานของ "Partner Visa" ทีม ตอนนี้ standby  24 hr รวมถึงวันอาทิตย์ด้วย เพื่อ push through หลาย ๆ case ที่เรามี เพื่อที่จะยื่นภายใน 16 Apr 2019

ใช่จ๊ะ อ่านไม่ผิด เรา push through กันวันอาทิตย์ด้วย

ส่วน case ไหนที่ติดต่อมาวันนี้ถึงวันที่ 17 Apr 2019 เราคงไม่รับนะครับ ต้องรอหลังจาก 17 Apr 2019 นะครับ แล้วค่อยคุยกัน ขอเรา push through case ที่อยู่ในมือก่อน

Sorry จ๊ะ... you have just missed the boat.

No comments:

Post a Comment