Wednesday, November 16, 2022

Massage Therapist (หมอนวด) หากเราทำอะไรให้มันถูกต้อง



Massage Therapist (หมอนวด) หากเราทำอะไรให้มันถูกต้อง ทุกอย่างก็ง่าย

ทำงานจ่ายภาษี

ได้รับเงิน superannuation 10.50% จากนายจ้าง (ตัวอย่างเมื่อปีที่แล้วก็เลยเป็น 10%)

มี sick leave

มี holiday pay

อันนี้คือตัวอย่าง contract of employment ที่เราทำให้ลูกค้า subclass 482, subclass 186, subclass 187 และ subclass 494 ครับ

ทำให้อะไรให้มันถูกต้อง แล้วชีวิตเราจะง่าย

Note: เราไม่ทำ subclass 407 นานแล้ว (Training Visa คือวีซ่าฝึกงาน ไม่ใช่วีซ่าทำงาน โปรดแยกกกันให้ออก)

Note2: Massage Therapist ของ subclass 482 หรือ subclass 186 เราทำเฉพาะร้าน Physio หรือ Chiropractic เท่านั้น, ต้องกราบขอโทษจากใจจริง แต่ subclass 494 หรือ subclass 187 ร้านนวดแบบไหนก็ทำได้ 

No comments:

Post a Comment