Thursday, October 26, 2023

ยื่นเรื่องอยู่บนอากาศ

"ยื่นเรื่องอยู่บนอากาศ"

เมื่อวาน...

พี่ "someone" ถือ Bridging A จาก AAT (เราไม่ได้เป็นคนทำให้)

พี่เขาต้องการทำเรื่อง Partner Visa

พี่เขาต้องบินออกไปยื่น offshore เป็น Subclass 309

พี่เขายื่น onshore ไม่ได้ เพราะติด section 48 bar จากการถูกปฏิเสธวีซ่ามาก่อน (AAT)

1. เราทำ Bridging Visa B ให้พี่เขา; $182

2. พี่เขาบินออกนอกประเทศเมื่อวาน ทันทีที่พี่เขารูด passport ที่สนามบิน ก็ถือว่าพี่เขาออกไป offshore แล้ว

3.เรากับทีมงานก็เริ่มทำเรื่องให้พี่เขาเลยทันที ในขณะที่พี่เขาอยู่บนอากาศ

4. เรา submit เรื่องให้พี่เขา ในระหว่างที่พี่เขาอยู่บนอากาศ 

5. เมื่อพี่เขา touch down ก็ได้รับ email จากเรารัว ๆ ว่าต้องไปทำอะไรบ้าง หลังจากนี้

6. พี่เขาสามารถกลับเข้ามาด้วย Bridging Visa B แล้วรอเรื่องในประเทศ เพราะยังมีเรื่องอยู่ที่ AAT

7. พี่เขาน่าจะได้ TR หรือวีซ่าผ่าน ก่อนที่ AAT จะเรียก :)

...จบข่าว...

No comments:

Post a Comment