Sunday, October 8, 2023

เรียนอะไรวน loop อยู่ที่เดิมสายบริหาร


เราไม่ได้ดูแคลนการเรียนการสอนของสายบริหารหรืออะไร ใด ๆ ทั้งสิ้นนะครับ

แต่ถ้าจะเรียนก็เลือกเรียนอย่างใดอย่างหนึ่ง เรียนเสร็จแล้วต้อง move on ไปเรียนอย่างอื่น หรือเรียนอะไรที่มันสูงขึ้นไป

ไม่ใช่เรียนวน loop อะไรเดิม ๆ

ชื่อ course เปลี่ยน แต่เอาจริง ๆ นะครับ เนื้อหามันจะต่างกันซักเท่าไหร่กันเชียว

Diploma of Business Administration,
Advanced Diploma of Business
Certificate IV in Marketing and Communication
Diploma of Marketing and Communication
Advanced Diploma of Marketing and Communication
Diploma of Leadership and Management
Certificate IV in Human Resource Management
Diploma of Human Resource Management

หรืออะไรทำนองนี้

hmmmm... จะเรียนวน ๆ กันอยู่แบบนี้ไม่ได้นะครับ
เนื้อหามันจะแตกต่างกันซักเท่าไหร่เชียว

Once again, เราไม่ได้ดูแคลน course ที่หลาย ๆ คนเลือกเรียนหรืออะไรทั้งสิ้น เราก็เขียนไปตามเนื้อผ้า

เราเห็น refusal letters หลาย ๆ อันที่ส่งเข้ามา
ก็ไม่แปลกใจเลยครับ
ถ้าเราเป็น case officer เราก็จะ refuse เหมือนกันครับ

เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ไม่เป็นไร
แต่เราคิดของเราแบบนี้

Note: P' J เองก็เรียนสายบริหารในระดับปริญญาโทครับที่ USQ ถึงกล้าบอกว่า แต่ละวิชามันก็จะคล้าย ๆ กันนั่นแหละ เพราะเคยเรียนทางด้านนี้มาแล้ว

No comments:

Post a Comment