Monday, August 26, 2024

วีซ่านักเรียน; เป็นเจ้าของธุรกิจได้นะครับ


OMG, P' J ทึ่งในความสามารถของเด็ก ๆ รุ่นใหม่ครับ


น้อง ๆ หลายคนถือวีซ่านักเรียน ก็เป็นเจ้าของธุรกิจที่ success ได้

สมัยนี้คนเราหา inspiration กันได้ง่ายจากสื่อ social media

แตกต่างจากสมัยที่ P' J เป็นนักเรียนมาก
ตอนนั้นเรายังเล่นหมากเก็บอยู่เลย ขุ่นพระ

อะไร ใด ๆ ก็แค่อยากจะบอกว่า วีซ่านักเรียน; เป็นเจ้าของธุรกิจได้นะครับ

1. เราเป็น director เราถือวีซ่านักเรียน เราก็ทำงานในบริษัทเราตามที่วีซ่าเรากำหนด (on the book) ที่เหลือเราก็ต้องจ้างพนักงาน

2. รัฐบาลชอบครับ เพราะมันเกิดการจ้างงาน

3. ส่วนการที่เราจะเอาร้านมาทำเรื่องสปอนเซอร์ตัวเองได้ อะไร แบบไหน อย่างไร P' J เคยโพสต์ไปแล้ว

ชื่นชมเด็กรุ่นใหม่ มีความสามารถ มีไฟ!!!

No comments:

Post a Comment