Sunday, October 13, 2024

AAT; Student Visa

AAT; Student Visa

AAT; Student Visa ถ้าอยากจะชนะที่ศาลอุทธรณ์

1. ถ้าเราลงเรียน course "xyz" เราก็ควรทำงาน part-time ให้ตรงกับสายที่เราลงเรียน

2. ส่ง payslip และรูปถ่ายการทำงานในตำแหน่งนั้น ๆ มาให้ P' J และทีมงาน

3. แล้วเราจะ submit เข้าไปให้ที่ AAT ว่าน้องเองก็ทำงานตรงกับสายที่อยากจะเรียน ดังนั้นน้องมีความตั้งใจที่อยากจะเรียน blah...blah...

เราชนะศาล AAT โดยที่ไม่ต้องขึ้นศาลมาเยอะแล้วครับ

ทีมเราทำงานหลังบ้านกันหนักมากครับ
เขียน GTE/GST ให้ใหม่ทุก case
update ข้อมูลเข้า AAT รายวัน

ทีมเราทำงานด้วยใจ... ทุกอย่างต้องออกมาดี

No comments:

Post a Comment