Monday, October 7, 2024

Citizenship; เหตุเกิดที่ Gold Coast


อุ๊ยยยย.... เหตุเกิดที่ Gold Coast
มีใครได้ citizen กันไปแล้ว x 2
แอบติดขัดเรื่องชื่อยศทางราชการที่มีอยู่ใน passport นิดหน่อย

จุดพลุกันแบบเงียบ ๆ เฉพาะคนวงใน
เป็น 2 คนแรกในองค์กรนี้มีเลือกมาใช้บริการของเราเมื่อหลายปีก่อน

เราจึงจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดี ภาพยังติดตาและติดใจ

วันแรกที่พี่เขาเข้ามาหาเรา face-to-face consultation ที่ Gold Coast office; 50 Cavill Avenue, Surfers Paradise, QLD (ปีหน้าคงได้เริ่มกลับไปทำ face-to-face consultation ที่ Gold Coast office นะครับ พี่ ๆ น้อง ๆ หลาย ๆ คนจะได้ไม่ต้องเดินทางมาที่ Brisbane)

หลาย ๆ คนบอกว่า "จะดีหรือ" "จะผ่านหรือเปล่า"

จะใช้บริการของใครเนี่ยะ บริษัทนี้ไม่เคยได้ยินชื่อ
ระวัง pack กระเป๋ากลับบ้านนะ... blah...blah... 

ได้ยินจนชินแล้วครับ
รู้สึกเฉย ๆ 
อดทน กัดฟัน กลืนเลือดแล้วยิ้ม
และทำงานของเราไป

การเงียบคือการที่โต้ตอบที่ดีที่สุด
การใช้ชีวิตของเราให้มีความสุข คือการโต้ตอบที่ดีที่สุด
ไม่ต้องเปลืองน้ำลาย ไม่ต้องเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ใช่

จาก 2 คนแรกขององค์กรนี้
ตอนนี้ก็ 13 ชีวิตแล้วขององค์กรที่ส่งถึงฝั่ง

ยิ้มอ่อน ๆ 
ทำงาน เก็บเงินซื้อบ้าน
ดูแลคนที่เรารัก และรักเรา
มันมีความสุขจริง ๆ ครับ
อยู่กับ "circle เล็ก ๆ" แค่นี้ก็พอแล้วครับ

เมื่ออายุมากขึ้น มันทำให้เรารู้ว่า ความสุขของชีวิต คือ "ชีวิตที่ธรรมดา" 
ใช้ชีวิตในแบบที่เราเป็น คือชีวิตที่มีความสุขที่สุด

ยินดีกับพี่ ๆ ทั้ง 2
You know who you are.
หัวหน้าแก๊ง 13 หมูป่า

เขามีความสุข
เราก็มีความสุขแล้ว แค่นี้เลยจริง ๆ

Living a HAPPY life is a true revenge.

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา
สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

No comments:

Post a Comment