Saturday, February 24, 2018

Another success story; visa subclass 457, restaurant manager


Another success story; visa subclass 457, restaurant manager

case นี้เราจำได้ขึ้นใจ

น้อง "P" โทรมาจาก Newcastle

น้องโทรมาวันศุกร์ตอนบ่าย ๆ วันนั้นเรามี seminar อยู่ที่ 
Sydney

น้อง "P" บอกว่า พี่ที่ทำงาน (น้อง "K") วีซ่ากำลังจะหมดวันพุธหน้า

น้อง "P" อยากให้พี่ "J" ทำ visa subclass 457 ให้กับน้อง "K"
case นี้ถือว่าเป็น case ที่กระชั้นชิดมาก
เพราะโทรมาวันศุกร์
วีซ่าหมดวันพุธ


แต่เนื่องด้วยน้อง "P" ก็เป็นลูกค้าเราที่น้องทำ RPL กับเรา
เราก็เลยรับ case มาดูแล ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ากระชั้นชิดมาก

แต่เราก็ยื่นทุกอย่างเสร็จสรรพภายในวันอังคาร
ทั้ง stage 1, 2  & 3

น้องก็ถือว่าโชคดี ได้ Bridging Visa A มาทันก่อนที่วีซ่าจะหมด

ร้านอาหารไทยส่วนมากของ visa subclass 457

จะโดนเรียกขอข้อมูลเพิ่มเติม ในส่วนของ Stage 2; Nomination

Genuine position ของการให้เหตุผล ว่าทางร้านมีความจำเป็นที่จะต้องจ้างพนักงานคนนี้ มากน้อยแค่ไหน

Case visa subclass 457 ทุก case เราจะเป็นคนเขียน genuine position ให้เองทุก case นะครับ เพราะเราทำอะไรเป็น total package

หลักการเขียน genuine position:
  • มันก็ต้องมีการเขียนโน้มน้าวจิตใจ
  • Creative writing
  • Pusative writing
  • และการเขียนชักแม่น้ำทั้งห้า เพื่อมาอ้างอิง

ทาง J migration Team เราทำให้หมดทุกอย่างครับ
เราไม่ให้ลูกค้าเขียนเองอยู่แล้วไม่ต้องห่วง

สิ่งที่เราได้เรียนมาในเรื่องของการเขียน essay ที่มหาลัย มันก็ได้มีการนำมาใช้ตอนนี้แหละ :)

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา
เราขอขอบคุณลูกค้า visa subclass 457 เกือบแทบทุก case

ที่ให้ความไว้วางใจเราในการเขียน genuine position

โดยส่วนตัวแล้ว เราก็มีความมั่นใจในการเขียนของเรา


ขอบคุณลูกค้าเกือบแทบทุก case ที่ไม่งี่เง่า ไม่เรื่องมาก

ไม่ทำตัวเป็นพวก smart arse ที่ชอบ comment ว่า ทำไมไม่เขียนแบบนี้ ทำไมไม่เขียนแบบนั้น

ถ้าเผื่อเป็นลูกค้าแบบนี้ หลังจากที่วีซ่าออก
เราก็ปิด case ไปเลยทันที

ถ้าปิดแล้ว นี่คือปิดตาย
ไม่ต้องติดต่อกับมาอีก
ไม่ต้องการเสวนาด้วย
มันปวดหัว โดยที่ไม่จำเป็น

เราต้องการลูกค้า quality ไม่ใช่ quantity

น้อง "K" รวมไปถึงน้อง "P" ด้วย
ไม่ใช่ลูกค้าแบบนั้น

พี่ "J" ขอบคุณน้อง "K" และ น้อง "P" ที่ให้ความไว้วางใจกับทีมงานของเรา

ตอนนี้วีซ่าผ่านแล้ว
The wait is over.

Visa subclass 457 ในช่วงของปี 2017 ที่ผ่านมา จะมีช่วงที่สะดุดนิดหน่อยตอนที่กฎหมายมีการเปลี่ยนแปลง

ตอนนี้ case หลาย ๆ case ก็เริ่มทยอยที่จะ approve ออกมาแล้ว

ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่เข้าใจ
ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไม่โทรตามจิก
ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไม่ email ตามจิก
เพราะว่า ถ้าถามว่า "เมื่อไหร่วีซ่าจะออก"
เราก็ตอบไม่ได้อยู่ดี

จริง ๆ ก็อยากจะตอบไปตรงตรงว่า “ได้รับอีเมล์เมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น”

แต่บางทีการทำงานกับคน ร้อยพ่อพันแม่
เราก็พูดแบบนั้นไม่ได้

ไม่ง่ายเลยนะ กับงานที่เราทำ
ร้อยพ่อพันแม่ มีความต้องการ ร้อยแปดพันอย่าง

แต่น้อง "P" และน้อง "K"
ไม่ได้เป็นแบบนั้น

น้องปล่อยให้พี่ "J" และทีมงานทำงานไปเงียบ ๆ
น้องเป็นลูกค้าที่น่ารักมากเลยครับ

น้องโชคดีใช้ผลการเรียน 5 ปีแทนผลสอบภาษาอังกฤษ

ดังนั้นตอนที่ทำ PR น้องก็ยังสามารถใช้ผลการเรียน 5 ปีในการทำ PR ต่อไปได้

ไม่ว่าจะเป็น subclass 186 ENS หรือว่า subclass 187 RSMS

เดี๋ยวเราเจอกันอีกที ตอนที่น้องขอ PR นะครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการของ J Migration Team

ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่เคยเจอกันตัวเป็น ๆ แต่เราก็ทำงานกันได้
ประสานงานการทาง email และก็ทาง LINE

ซึ่งก็เป็นการรวดเร็ว ไม่ต้องส่งเอกสารกันไปมาทางไปรษณีย์

ขอบคุณที่ใช้บริการ
ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจ

สินค้าดีใช้แล้วต้องบอกต่อนะครับ

LINE: @JMigrationTeam (มี @ ข้างหน้าด้วย)
IG: @JMigrationTeam
Snapchat: @JMigrationTeam
www.jmigrationteam.com
anchor.fm/john-paopeng
SMS: +61 412470969

No comments:

Post a Comment