Friday, July 20, 2018

Partner Visa ผู้หญิงอายุเยอะกว่าผู้ชาย


หลาย ๆ คนยังติดภาพลักษณ์เดิม ๆ ว่าคู่รักต่างเพศ ผู้ชาย "ควรจะ" อายุมากกว่าผู้หญิง

มันหมดสมัยแล้วนะ
ยุคนี้มันยุคไหนกันแล้ว

มันไม่ใช่ยุค "ออเจ้า"
คนเราเลิกนุ่งโจงกระเบนกันนานแล้วจ๊ะ

ความรักมันก็คือความรัก
ความรักไม่ได้กำหนดเพศ ไม่ได้กำหนดอายุ หรือรูปลักษณ์ภายนอก

หากคนเรารักกัน
ทุกอย่างมันก็ไม่มีอะไรในกอไผ่
มนุษย์เราสามารถก้าวข้ามความเชื่อและ mindset เดิม ๆ เหล่านี้ไปได้

10 ปีของ J Migration Team เราทำ Partner Visa มาหลาย ๆ ต่อหลายคู่แล้ว

10 ปีของ J Migration Team เราทำ Partner Visa ที่ผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชายมาหลาย ๆ ต่อหลายคู่แล้ว

และที่สำคัญคือผ่านทุกคู่จ๊ะ

ดังนั้น อายุเป็นพวกตัวเลขจริง ๆ 

ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
เรารักกัน
ซู่ซ่า... ซู่ซ่า...

ดังนั้น ยุค 4G ยุค 2018
ถ้าใครยังมาถามเราว่า

"พี่คะ หนูอายุเยอะแฟนหนู จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ" หรือ
"พี่ครับ แฟนผมอายุเยอะกว่าผม จะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ"

อยากจะบอกว่าคำถามเหล่านี้ มันหมดยุคไปแล้วหละหนู
มันล้าสมัยมาก

เราไม่ใช่คนคิดนอกกรอบ เพราะที่ J Migration Team เราไม่มีกรอบ
เราเอาความจริงเป็นบรรทัดฐาน
ที่เหลือก็แค่นำเอาหลักฐานและ document มาอ้างอิงและ support ก็แค่นั้นเอง

Don't think outside the box (bitch).
Break the box, and be creative, be whatever you want to be.

แต่... เอ่อ... พี่คะ หนูไปถามมาแล้วหลาย ๆ คน
ทุกคนบอกว่าถ้าหนูอายุเยอะกว่าแฟน หนูจะทำเรื่อง Partner Visa ไม่ผ่านคะ หนูจะทำยังไงดีพี่

อ๋อ ไม่ต้องทำยังไงจ๊ะ:

1. ผิดที่ตัวหนูไปถามคนพวกนั้น หยักน้อย บัวใต้น้ำ

2. เราต้องมองดูพวกเขาด้วยความเมตตา เพราะพวกเขาเหล่านั้น คงคิดได้แค่นั้นจริง ๆ 

3. ถ้าเขาคิดได้แบบหนู เขาก็เป็นแบบหนูแล้วสิ ก็เพราะเขาคิดได้แค่นั้น พวกเขาก็เลยอยู่กันแบบนั้น อยู่ในโลกของพวกเขา เราต้องมองดูพวกเขาด้วยความเมตตาจ๊ะ... มาม๊ะ มาแผ่เมตตาด้วยกันกับ P' J

4. ถ้าหนูมั่นใจว่าหนูรักเขาจริง เขารักหนูจริง คนพวกนั้น คำพูดเหล่านั้น ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเลยจ๊ะหนู

Be true to yourself.
Be confident.
Because... you're worth it.

...รักนะ...

LINE: @JMigrationTeam (มี @ ข้างหน้าด้วย)
IG: @JMigrationTeam
Snapchat: @JMigrationTeam
YouTube: www.youtube.com/c/JMigration
Website: www.jmigrationteam.com
Podcast: Spotify, iTune และ platform ต่าง ๆ
SMS: +61 412470969

No comments:

Post a Comment