Saturday, July 14, 2018

success story to be shared; subclass 457 สาขาอาชีพ chef


Another success stories to be shared; subclass 457, chef

น้อง “T” ติดต่อ P’ J มาทาง inbox

น้องเรียนจบ Diploma of Hospitality มา

เรายื่น visa subclass 457 ให้น้อง ก่อนที่กฎจะเปลี่ยนเป็น subclass 482 TSS (Temporary Skill Shortage)

น้องส่งเอกสารทางร้านให้ P' J ไปมา พี่จอห์น check เอกสารแล้ว

P’ J เห็นว่าตัวเลขในบัญชีของร้านไม่ดีเท่าไหร่

พี่บอกให้น้อง ไปแจ้งเจ้าของร้าน ให้เดินบัญชีปรับตัวเลขให้ดูดีกว่านี้ก่อน

น้องหายไปหลายเดือน เพราะการปรับตัวเลข
การปรับยอดขาย มันไม่ได้ทำกันปุ๊บปั๊บเลย

หลังจากบัญชีของร้านได้ตัวเลขตามที่ P’ J ต้องการแล้ว
เราก็ทำเรื่องยื่นวีซ่า subclass 457 ให้น้อง

Stage 1; SBS Standard Business Sponsor ผ่าน โดยที่ไม่มีการขอเอกสารอะไรเพิ่มเติมเลย

Stage 2; Nomination ผ่าน โดยที่ไม่มีการขอเอกสารอะไรเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน เพราะ stage 2 จะโดนเรื่อง genuine position กันมาก

Stage 3: ก็ผ่านโดยที่ไม่ได้ขออะไรเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน

จาก case นี้ มันอีก 1 case ในการยืนยันว่า เราขอ check ดูเอกสารก่อน
ถ้าเราคิดว่าไม่น่าจะยื่น และให้กลับไปปรับปรุงเอกสารก่อน
เราอยากให้ลูกค้าเชื่อเราจ๊ะ

เพราะถ้า profile ร้าน หรือคนสมัครไม่ดี
เราก็ไม่ยื่นให้อยู่แล้ว
ถ้ายื่นไปแล้วไม่ผ่าน มันก็เสียความรู้สึกด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

ดังนั้นก็อยากจะให้หลาย ๆ คนเข้าใจด้วยว่า ทำไมเราถึงเลือก
เลือกที่จะทำ case บาง case และเลือกที่จะไม่ทำ case บาง case

เราก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกันกับน้อง “T” นะครับ

ขอพระเจ้าอวยพรน้องทั้ง 2 นะครับ

สินค้าดี ใช้แล้วต้องบอกต่อนะครับ

LINE: @JMigrationTeam (มี @ ข้างหน้าด้วย)
IG: @JMigrationTeam
Snapchat: @JMigrationTeam
YouTube: www.youtube.com/c/JMigration
Website: www.jmigrationteam.com
Podcast: Spotify, iTune และ platform อื่น ๆ
SMS: +61 412470969

No comments:

Post a Comment