Thursday, October 25, 2018

ติด blacklist จากธนาคาร สามารถที่จะทำเรื่องสปอนเซอร์ Partner Visa เราได้ไหม


ถาม: "P' J ครับ ผมถามเผื่อเพื่อนนะครับ ถ้าคนที่จะสปอนเซอร์เราติด blacklist จากธนาคาร สามารถที่จะทำเรื่องสปอนเซอร์ Partner Visa เราได้ไหมครับ"

ตอบ: "เป็นหนี้ธนาคาร หรือติด blacklist ธนาคาร ไม่เกี่ยวอะไรกับอิมมิเกรชั่นเลยครับ ดังนั้นเราสามารถทำเรื่อง sponsor แฟนเรา ทำเรื่อง Partner Visa  ได้ครับ"

Note: ทำไมเพื่อนไม่ถามเองนะ!!!

No comments:

Post a Comment