Monday, October 29, 2018

เป็น PR จะต้องรอได้ citizen ก่อนมั้ยถึงจะทำเรื่องสปอนเซอร์ Partner Visa ให้กับแฟนได้


หนูหริ่ง: "พี่คะ หนูถือวีซ่านักเรียน แฟนหนูเป็น PR ตอนนี้เขาสมัคร citizen ไปแล้ว เขารอเรียกสอบ citizen อยู่ค่ะ เขาสามารถสปอนเซอร์ทำเรื่อง Partner Visa ให้หนูได้เลยมั้ยคะ หรือว่าหนูจะต้องรอให้เขาได้ citizen ก่อน แล้วถ้าเขาทำเรื่องให้หนู มันจะไปทำให้ citizenship ของเขาล่าช้าหรือเปล่าคะ"

P' J:
- เป็น PR สามารถทำเรื่องสปอนเซอร์ Partner Visa ให้แฟนได้เลยครับ ไม่ต้องรอเป็น citizen
-  การที่แฟนเรามาทำเรื่องสปอนเซอร์ Partner Visa ให้เรา มันจะไม่มีผลกระทบอะไรกับ citizenship application ของเราเลยจ๊ะ มันคนละส่วนกัน

หนูหริ่งมีคำถามเยอะจริง อะไรจริง
ไม่ต้องคิดมากนะหนู
ไม่ต้องไปฟังพวกหางอึ่งให้มาก
ถ้าคน 2 คนรักกันจริง อะไรจริง หวังที่จะถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชรหละก็ ทำ ๆ ไปเถอะ ไม่ต้องรอให้แฟนเราเป็น citizen ก่อนหรอก

อีกอย่างหนูหริ่งก็จะได้ไม่ต้องไปเสียค่าเทอมเรียนอะไรก็ไม่รู้ ที่ตัวเองก็ไม่ได้อยากจะเรียนเท่าไหร่

เอาค่าเทอมมาจ่ายค่าสมัคร  Partner Visa กันดีกว่ามั้ยหนู
$7,160.00 ได้ PR เลยนะหนู

ดีกว่าไอ้ที่หนูเรียน ๆ ไปเนี๊ยะ จะได้อะไรหรือเปล่า เห็นเปลี่ยน course เรียนกันไปมาอยู่นั่นแหละ Marketing บ้าง Management บ้าง Business บ้าง เฮ้ย ที่มันเรียนคล้าย ๆ กันเลยนะหนูจ๋า สมัครวีซ่านักเรียนรอบหน้า หนูจะรอดเหรอจ๊ะ จะเขียน GTE (Genuine Temporary Entry) ว่าไงกันดีหละ

anyway.... P' J ขอตัวกลับไปทำงานต่อนะครับ

รีดนมไก่ เก็บไข่วัว 

No comments:

Post a Comment