Friday, June 21, 2019

family members เป็นคนวีซ่าขาด


สมปองเป็นน้องสมชาย
สมปองกำลังจะยื่นเรื่องขอวีซ่า "something" เพื่อทำเรื่องเป็น PR เป็นคนที่นี่

สมชายผู้ซึ่งเป็นพี่ชายเป็น คนวีซ่าขาด
สมปองอยากทราบว่าการที่เขามีพี่ชายที่วีซ่าขาดอยู่ที่นี่จะมีผลกระทบต่อการขอวีซ่าของเขาหรือเปล่า

คำตอบง่าย ๆ สั้น ก็คือ
"ไม่มีครับ"

เรื่องของสมปองก็เป็นเรื่องของสมปอง
การที่สมปองมีพี่ชายที่วีซ่าขาดที่นี่ มันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อการวีซ่าของสมปองเลยครับ

สมปองสบายใจได้

การที่สมปองมีพี่ชายที่วีซ่าขาด มันก็เป็นอะไรที่ unfortunate แต่เราก็ไม่ judge ใครทั้งสิ้น

ไม่ได้ความหมายเรา encourage ให้คนวีซ่าขาด
เปล่าจ๊ะ ไม่เลย
เพียงแต่ว่าเหรียญมันก็มี 2 ด้าน
ทุกคนเลือกมองในด้านที่ตัวเองอยากมอง

ไม่เป็นไร เราไม่ว่ากัน
เอาเป็นว่าเรากับทีมงานก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนก็แล้ว

เมื่อศีลเสมอ เราคงได้เจอกัน
(ช่วงนี้เจอยากหน่อย ยุ่งจริง อะไรจริง)

No comments:

Post a Comment