Thursday, November 26, 2020

Subclass 482; Chef

"Chef"

Chef เป็นสาขาอาชีพที่อยู่ใน long term list

ไม่ต้องออกไปเมืองรอบนอก

น้อง ๆ หลาย ๆ คนก็ชอบคิดว่าอะไรก็ต้อง regional

มันก็ไม่หมดไปซะทุกอย่างนะหนู

เราก็ต้องดูสาขาอาชีพของเราด้วย
ถ้าอยู่ใน long list เราจะทำงานที่ไหนก็ได้

หลาย ๆ คนชอบถามว่า "Sydney" ทำเรื่องไม่ได้แล้วจริงเหรอ

คำตอบคือ "ไม่จริงจ๊ะ" มันก็ยังทำเรื่องได้ตามปรกติ ถ้าสาขาอาชีพเราอยู่ใน long term list

หรือเราจะขอวีซ่าด้วยตัวเราเองก็ได้; subclass 189, subclass 190 ก็ว่าไป

ไม่ต้องฟังเพื่อนมาก
case เรา อาจจะไม่เหมือน case ของเขาก็ได้

เราก็ต้องแยกกันให้ออก

No comments:

Post a Comment