Friday, November 20, 2020

Subclass 482; Customer Service Manager

"Customer Service Manager"

Subclass 482 TSS ถ้าผ่าน Stage 2 Nomination ก็ถือว่าโล่งละ

เพราะ Stage 2 Nomination จะยากสุด
จะต้องอธิบายว่าทางบริษัทมีความจำเป็นที่จะต้องจ้างพนักงานในตำแหน่งนี้อะไร ยังไง

มีความจำเป็นจริงเหรอ

โดยเฉพาะสาขาอาชีพบางอาชีพมันหมิ่นเหม่มาก

"Customer Service Manager" มันเป็นอะไรที่ general มาก

"Customer Service Manager" เราจะบอกลูกค้าเลยว่า เป็นสาขาอาชีพที่เราไม่อยากจะทำ เราบอกแบบนี้จริง ๆ จ๊ะ เพราะมันเสี่ยงมากถึงมากที่สุด

ถ้าลูกค้ายอมารับความเสี่ยงได้ เราก็ทำ

แต่เราก็ผ่านมันมาได้ด้วยดี

Stage 2 Nomination ของสาขา "Customer Service Manager" ผ่านไปได้ด้วยดี

รอดละ

เป็นอีกวันหนึ่งที่สุข


No comments:

Post a Comment