Saturday, February 27, 2021

10th Birthday Citizen: คุณพ่อเคยบอกลูกว่า "เราอาจจะต้องกลับไทย"

น้อง "Batman" ที่ WA

จากที่คุณพ่อเคยบอกหนูว่า "เราอาจจะต้องกลับไทย"

ไม่ต้องกลับแล้วนะครับลูก

หนูได้ citizen ได้เป็นคนที่นี่แล้วนะครับ

ได้เป็น citizen ก่อนคุณพ่อคุณแม่หนูอีก

หนูเกิดที่นี่ อายุครบ 10 ขวบ ลุงจอห์นทำเรื่อง citizen ให้

ยื่นปุ๊บ ได้ปั๊บ ไม่ถึง 24 hr

case นี้เร็วที่สุดเท่าที่เคยทำมา เพราะ case ของน้อง "Wonder Woman" ก็ 1 วันทำการอยู่นะ แต่ของน้อง "Batman" เร็วเวอร์ ไม่ถึง 24 hr เลย


จากที่คุณพ่อเคยบอกลูกว่า "เราอาจจะต้องกลับเมืองไทย"

ตอนนี้คุณพ่อและคุณแม่ก็ได้ PR แล้ว (subclass 186) รอสอบ citizen เดือนหน้า


แต่คุณลูก น้อง Batman ของลุงจอห์นแซงหน้าคุณพ่อคุณแม่ไปก่อนแล้วครับ น้องได้ citizen แล้ว


เด็ก ๆ ที่เกิดที่นี่ ที่คุณพ่อและคุณแม่ไม่ใช่ PR หรือ Citizen ถ้าอยู่ที่นี่จนถึง 10 ปี (ออกไปข้างนอกได้ ไปเที่ยว ไปเยี่ยมญาติได้ 10% ของเวลาทั้งหมด) ก็สามารถขอเป็น citizen ได้เลยครับ


ขอบคุณที่ให้ลุงจอห์นได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตหนู

การที่พวกเราได้มารู้จักกันวันนี้ ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ


ที่อื่นจะพูดจะ comment อะไรเรื่องของเขา

คนมีปากเอาไว้พูด

มีมือไว้เขียน comment....  

เราก็ต้องปล่อยพวกเขาไป


บ่ต้องดีสำหรับไผ
ดีต่อใจ๋เฮาก่ปอ
 ❤️❤️❤️

No comments:

Post a Comment