Tuesday, November 30, 2021

Hepatitis B; ไวรัสตับอักเสบ B



"Hepatitis B" หรือ ไวรัสตับอักเสบ B

Case ของเราที่ "J Migration Team" ผ่านทุก case ครับ

ได้ PR กันไปทุกคนสำหรับคนที่มี Hepatitis B หรือ ไวรัสตับอักเสบ B

ดังนั้นอยากจะให้ใจร่ม ๆ กัน

ผ่านหนะมันผ่านอยู่แล้วแหละ เพราะ Hepatitis B หรือ ไวรัสตับอักเสบ B มันไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร แต่คนที่เป็นจะต้องมีการรักษาและหาหมอตลอด ส่งผลตรวจตลอด พอผลตรวจเป็นที่น่าพอใจ วีซ่าก็ผ่านก็แค่นั้นเอง

มันก็อาจจะใช้เวลาในการรักษา ก็แค่นั้นเอง
ไม่อยากให้ตกใจ
ไม่อยากให้ panic กัน
ไปหาหมอตลอด แล้วส่งผลตรวจมาให้เรา ที่เหลือเดี๋ยวเราและทีมงานจะจัดการเอง

เมื่อค่าเลือดและค่าอะไรต่าง ๆ ในร่างกายเราดีขึ้น
วีซ่าก็ผ่าน ก็แค่นั้นเองครับ
เพียงแต่มันต้องใช้เวลา ต้องใจเย็น ๆ กัน

ที่ผ่านมา case ไวรัสตับอักเสบ B (Hep B) ของเราผ่านทุก case ครับ

ไม่ต้องเครียด
ทำใจร่ม ๆ 
ดำเนินชีวิตไปตามปรกติ
เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ

ไวรัสตับอักเสบ B มันไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร
มันควบคุมได้ มัน control ได้
"เอาอยู่" จ๊ะ

No comments:

Post a Comment