Monday, December 20, 2021

Partner Visa: quote ราคา

"Partner Visa: quote ราคา"


Partner Visa, ราคาค่าบริการ professional service fee (no refund) ของเรา แต่ละ case ไม่เหมือนกัน แล้วแต่ความยากง่าย


แล้วแค่คดีและประวัติอาชญกรรมของคนสมัครหรือคนสปอนเซอร์


เพราะคนที่เข้ามาหาเรามีผ่านโลกอันโชกโชนมาแล้วทั้งนั้น
เพราะที่ case ง่าย ๆ เขาก็ทำกันเองอยู่แล้ว


เราจะไม่ quote ราคาของเราจนกว่าเราได้เห็น police check ของทั้งคนสมัครและคนสปอนเซอร์


เรามี 8 คำถามส่งให้ potential ลูกค้าเสมอ
8 คำถามนั้นต้องตอบมาก่อนครับ เราถึงจะ quote ราคาให้ได้


เราไม่ quote ราคาอะไรจากปากเปล่า


เพราะเราเคยโดนมาแล้วที่บอกว่าตัวเองไม่มีคดี ไม่มีประวัติอาชญกรรม
แต่พอทำ police check ออกมาแล้วมี criminal record 2 หน้ากระดาษ A4 ซึ่งเราคิดว่ามันไม่แฟร์กับเราและทีมงาน เพราะคนสมัครหรือคนสปอนเซอร์ที่มี criminal record ความยากมันยากมากถึงมากที่สุด มันต้อง spend time ในการทำ case แล้วเราก็ไม่เคย charge ลูกค้าเพิ่มกับเวลาที่เราต้อง spend เพิ่มเข้าไป บริษัทเราไม่ค่อย charge อะไรหยุมหยิม ปวดหัว เรา charge เป็น case เป็น package ไปเลย


ใครที่สนใจทำ case กับเราก็ทำ police check เอาไว้เลยครับ
1 ใน 8 คำถามที่เราส่งไป ก็จะมีการบอกการทำ police check ด้วย
ถ้าทำไม่ได้ก็บอกเรา เราก็จะมี video clip การทำ police check ด้วย ง่าย ๆ ไม่ยาก


บริษัทของเราทำงานเป็นแบบนี้ครับ
ที่อื่นทำแบบไหน เราไม่รู้
แต่เราสะดวกแบบนี้


#JMigrationTeam
#MARN0851174

No comments:

Post a Comment