Sunday, October 2, 2022

Partner Visa Concierge; ที่ปรึกษาส่วนตัว

Partner Visa Concierge: Subclass 309/100, Subclass 820/801

สำหรับใครที่ต้องการยื่นเรื่องด้วยตัวเอง แต่ต้องการคนดูแลหรือที่ปรึกษาส่วนตัว

Concierge service:

- เราจะช่วย review application ทั้งตอน TR (subclass 309/820) และ PR (subclass 100/810), ลูกค้ากรอก online application เอง, submit เอง upload เอกสารเอง แต่เราจะช่วย review ให้ตลอดว่า upload ถูกต้องใหม

- เราจะช่วย review ให้ว่าขาดเอกสารอะไร มีช่องโหว่หรือรูรั่วที่ไหนที่ต้องอุดบ้าง

-  ดูแลตั้งแต่ TR (subclass 309/820 ) จนถึง PR (subclass 100/810) ถ้าเลิกกัน ก็ถือว่าปิด case

- สามารถติดต่อได้เราได้โดยตรง ทางโทรศัพท์ (Mon-Fri: 9am - 5pm), video call หรือเข้ามาที่ office ได้ตลอดเวลา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (แค่ make appointment เข้ามา)

- เรามี document list ให้

- บริการนี้ไม่รวม Health Waiver service หรือคนที่นี่คดีอาชญากรรมร้ายแรง (เราสามารถให้คำแนะนำได้; 1-2-3-4 แต่ลูกค้าต้องเป็นคน organise เอกสารเอง)

- Our service fee is nonrefundable (ไม่มีบริการคืนเงินเมื่อเปลี่ยนใจ)


Partner Visa Concierge; AUD 2,999.00

click เพื่อจ่าย online; https://www.eventbrite.com.au/e/partner-visa-concierge-tickets-430329897307 

จ่ายแล้ว ทักเรามาได้ทาง email นะครับ


No comments:

Post a Comment