Friday, September 29, 2023

วีซ่าปลอม; Subclass 482


เราเห็นวีซ่าปลอมที่ใช้ Photoshop หรือ PDF edited ค่อนข้างเยอะ

แรก ๆ เราก็เฉย ๆ เพราะต่อให้เราเตือนไปก็เท่านั้น
เดี๋ยวหาว่าเราไปสะกัดดาวรุ่ง ไม่อยากให้เขามาที่นี่กัน

ใครใคร่สมัคร สมัคร

เราก็ปล่อยเลยตามเลย 
คือมันไม่เกี่ยวกับเรา
เราเอาเวลาของเราไปทำอะไรอย่างอื่นดีกว่า
เรามีอะไรเยอะแยะที่ต้องทำในชีวิต

ข้อมูลที่เราโพสต์ที่หน้า page และก็ที่ blog ค่อนข้างเยอะ
แต่คนก็เลือกที่จะไม่อ่านกัน
คนที่เขาอยากจะมา เขาก็ดิ้นรนจะมากัน
เมื่อตกเป็นเหยื่อ
เมื่อได้วีซ่าที่ใช้ Photoshop ทำออกมาให้

อยากรู้ว่าใช้เดินทางได้หรือเปล่า 
ให้ซื้อตั๋วเครื่องบิน แล้วเอาวีซ่าตัวนี้ไปที่สุวรรณภูมิเลยครับ

ต่อให้อธิบายเรื่องการเช็คสถานะวีซ่าของตัวเองที่ VEVO เขาก็เช็คไม่เป็นอยู่ดี ดังนั้นก็... นั่นแหละครับ... คือซื้อตั๋วแล้วไปที่สุวรรณภูมิเลย เดี๋ยวก็คงจะได้รู้ความจริงกันตอนนั้นเลย

วีซ่าทำงานที่มีนายจ้างสปอนเซอร์; Subclass 482, Subclass 494, Subclass 186

วีซ่าที่สำคัญกับอนาคตขนาดนั้น
ใจคอคุณจะไม่ใช้คนที่เขามีหมายเลข MARN อย่างถูกต้องในการดำเนินการหน่อยเหรอครับ

หมายเลข MARN คือหมายเลขการประกอบวิชาชีพเกี่ยวกับกฎหมายวีซ่าและอิมมิเกรชั่นของประเทศออสเตรเลีย

กว่าเขาจะได้มันมา (หมายเลข MARN) เลือดตาก็แทบกระเด็น
ใช้บริการพวกเขาหน่อยนะครับ
จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่ออันโอชะของคนที่ออกวีซ่ากันผ่าน Photoshop หรือ  PDF editor

No comments:

Post a Comment