Tuesday, February 6, 2024

ชนะศาลอุทธรณ์ (AAT: Administrative Appeals Tribunal) ไม่ต้องไปขึ้นศาล

กับการชนะการอุทธรณ์ที่ AAT (Administrative Appeals Tribunal) แบบไม่ต้องไปขึ้นศาล มันคือที่สุดครับ

มันทำให้เรารู้ว่า hard work paid off

มันทำให้เรารู้ว่าเอกสารและ submission ต่าง ๆ ที่เราส่งเข้าไป
ที่เรา argue เข้าไป
นั้นมันได้ผล

การทำ AAT เราไม่ได้บอกว่าใครถูกใครผิด
เราแค่บางทีก็ต้อง present ข้อมูล from different angle ก็แค่นั้นเอง

แม่น้ำทั้ง 5-6-7-8-9 ยกมาให้หมด

email ที่ส่งเข้าไป AAT ช่วงเสาร์ - อาทิตย์ คือเรื่องปรกติ

บอกได้เลยว่า AAT cases ของเราหลาย ๆ cases "ไม่คุ้ม $$$" เพราะเวลาที่เรา spend ในการทำเรื่องนั้นเยอะมาก ต่อ 1 case

คนไม่ทำ จะไม่รู้

งานหลังบ้านเยอะมาก
เอกสารเยอะมาก 
การเขียน submission เยอะมาก โดยเฉพาะ persuasive writing

มันไม่ใช่แค่ "ชนะ AAT แล้ว ยินดีด้วยนะครับ"
ก่อนที่จะชนะ มันก็ต้องมีการเตรียมตัว นั่น นี่ โน่น เยอะมากถึงมากที่สุด

ใครไม่รู้
เรารู้
ทีมงานรู้ (BCC กันรัว ๆ )
แค่นี้พอ :)

กราบขอบคุณหลาย ๆ ท่านที่เลือกใช้บริการของเรา
สินค้าดี ใช้แล้วช่วยบอกต่อ

Note: สำหรับ case ต่างรัฐ ถ้าต้องขึ้นศาล เราก็บินไปต่างรัฐไปขึ้นศาลด้วย มีการ coaching การตอบคำถามก่อนขึ้นศาล และไม่เคยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มแม้แต่ดอลล์เดียว

No comments:

Post a Comment