Thursday, July 11, 2024

Partner Visa อยู่แยกกันคนละประเทศ ถือวีซ่าท่องเที่ยว จะมีบัญคู่ร่วมกันได้อย่างไร

"Partner Visa อยู่แยกกันคนละประเทศ ถือวีซ่าท่องเที่ยว จะมีบัญคู่ร่วมกันได้อย่างไร"


1. ถือวีซ่าท่องเที่ยวอยู่แล้ว ก็บินเข้ามาครับ

2. ไปเปิดบัญชีคู่ร่วมกันครับ ธนาคารเยอะแยะที่วีซ่าท่องเที่ยวสามารถเปิดบัญชีร่วมกันได้

3. ถ้าหลักฐานยังไม่แน่นพอ ก็บินเข้าออกทุก ๆ 3 เดือนไปก่อน พอมีอะไรร่วมกันแน่นหนากว่านี้หน่อย แล้วค่อยยื่นเรื่อง

มันแค่นี้เองจริง ๆ ครับ
ไม่ได้ยากอะไร

บางที เวลาเรา email มาปรึกษาหรือถามอะไร เราก็ต้อง be nice and be polite นะครับ

ไม่ใช่ email เพื่อมาลองภูมิ

เอาจริง ๆ นะเรื่องที่เราเขียนไปข้างบน มันง่ายนิดเดียว ถ้าแฟนที่เป็นฝรั่ง เรื่องแค่นี้ยังคิดไม่ได้ เขาก็ควรที่จะ "พิจารณา" ตัวเอง!!!

เวลา email มา be nice and be polite นะครับ

treat คนอื่นเหมือนที่เราอยากให้คนอื่น treat เรา

No comments:

Post a Comment