Sunday, July 24, 2016

วีซ่าออสเตรเลีย code of conduct ข้อมูลของลูกค้าถือว่าเป็นความลับ


ทนายความหรือ immigration agent เรามี code of conduct ที่จะต้องดูแลลูกค้า และรักษาผลประโยชน์ของลูกค้า


ทนายความหรือ immigration agent เราทำงานให้กับลูกค้าเท่านั้น เราไม่ได้ทำงานให้กับ immigration หรือหน่วยงานของรัฐบาล


ดังนั้นใครที่มีปัญหาอะไรสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาได้ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามแต่ที่เกี่ยวกับ immigration หรือปัญหาทางด้านวีซ่าของคุณ


หลายคนที่อยู่ที่นี่โดยผิดกฏหมาย ไม่มีวีซ่าที่ถูกต้อง ก็ปรึกษาเราได้นะครับ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะโทรไปแจ้ง immigration เพื่อที่จะให้ immigration มาจับคุณ เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของเรา อย่างที่เราบอกเอาไว้เบื้องต้นแล้วว่า หน้าที่ของเรามีหน้าที่ดูแลและรักษาผลประโยชน์ของลูกค้า ข้อมูลของลูกค้าทุกอย่างถือว่าเป็นความลับ ถือว่าเป็น confidential


หรืออาจจะมีอีกหลายกรณีในลักษณะที่ว่า คุณมีเพื่อนที่ใช้ทนายความหรือ immigration agent คนเดียวกันกับคุณ เราก็อยากจะบอกว่า ข้อมูลของลูกค้าทุกอย่างถือว่าเป็นความลับ เราจะไม่เอาข้อมูลของลูกค้ามาแชร์กับลูกค้าคนอื่นๆ


ดังนั้นใครที่มีเพื่อนที่ใช้ทนายความหรือ immigration agent คนเดียวกัน ก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้อง worries ว่าทนายความหรือ immigration agent คนนั้นจะเอาข้อมูลของเราไปแชร์กับเพื่อนของเราอีกคนหนึ่ง


ทนายความหรือ immigration agent เราทำงานเป็น professional เราไม่ใช่พวก gossip ซุบซิบนินทาไร้สาระ ดังนั้น อยากจะให้ทุกคนที่มาใช้บริการ สบายใจได้เลยว่า ข้อมูลของคุณได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ไม่มีการเอาข้อมูลของคุณไปแชร์กับใครคนอื่นแน่นอน เพราะว่าทนายความหรือ immigration agent เรามี code of conduct ที่เราต้อง follow อยู่แล้วถ้าเผื่อเราไม่ follow code of conduct เราก็ไม่สามารถที่จะต่อ licence หรือใบอนุญาตในการประกอบวิชาชีพได้ ซึ่งการต่อ licence หรือใบอนุญาตในการประกอบวิชาชีพนี้เราต้องต่อกันทุกๆปีอยู่แล้ว

No comments:

Post a Comment