Saturday, December 9, 2017

Partner Visa offshore ระยะทางระหว่างน้องกับแฟน


ดีใจด้วยกับน้อง "N" ที่ Partner Visa (offshore) ผ่านแล้ว
ถึงแม้จะเป็นแค่ stage 1; TR (Temporary Residence) แต่เราก็อยากจะเล่าเรื่องของน้องให้ทุกคนฟังคร่าว ๆ นะครับ

น้องบอกว่า "ดีใจจนมือสั่น" แต่สั่นด้วยก็ความดีใจ ซึ่งเราก็ดีใจด้วย



น้อง "N" เป็นลูกค้าเรา ที่ยื่น Partner Visa (offshore)
น้อง "N" อยู่ที่เมืองไทย

แฟนของน้องอยู่ที่ Perth, WA

สิ่งที่เราอยากจะให้ทุกคน take note ก็คือ ระยะทางระหว่างน้องกับแฟนนะครับ

เพราะน้องอยู่ที่เมืองไทย และแฟนอยู่ที่ Perth

ส่วนเราเอง J Migration Team ก็ทำงานให้น้อง อยู่ที่ Wollongong

ก็แค่อยากจะบอกว่า ระยะทาง ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับความรัก
ระยะทางก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงานของเราเหมือนกัน

เพราะเอกสารทุกอย่างเรายื่นกัน online
น้องกับแฟน ไม่ต้องเข้ามาเจอเราตัวเป็น ๆ ด้วย

แต่เราก็คุยกัน ติดต่อกันทาง LINE, Skype (ฝรั่งส่วนมากใช้ Skype), email และ โทรศัพท์

ดังนั้น J Migration Team, เราสามารถทำ case ได้ทั่วโลกนะครับ

ดังนั้นจริง ๆ แล้ว ลูกค้าไม่ต้องเข้ามาหาเราก็ได้
ปัญหาอะไร สามารถแก้ไขและคุยกันได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ นะครับ

เราโทรหาน้อง แจ้งข่าวดีทาง LINE
ตอนที่เราโทรไป น้องอยู่ที่เมืองไทย กำลังจะเดินทางมา Perth วันรุ่งขึ้นพอดี

ก็ถือว่าเป็นข่าวดี เพราะน้องจะได้ไม่ต้องเดินทางเข้า-ออก บ่อย ๆ เพื่อมาหาแฟนที่ประเทศออสเตรเลีย

เพราะหลังจากนี้ น้องก็อยู่ที่นี่ได้ละ ไม่ต้องเข้า ๆ ออก ๆ ด้วยวีซ่าท่องเที่ยวอีกต่อไป

เราก็คิดว่าเป็นอีกหนึ่ง mile stone ที่สำคัญของน้องและแฟนของน้องนะครับ

ขอบคุณที่ให้เรา J Migration Team เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ของน้องและแฟนนะครับ

ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในการเดินทางของน้องในครั้งนี้นะครับ

ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการของ J Migration Team นะครับ

สินค้าดีใช้แล้วต้องบอกต่อ นะครับ

No comments:

Post a Comment