Saturday, February 9, 2019

Another successful case ของ Partner Visa


มันเป็นความสุขของผู้ให้
เราดีใจที่เราได้รับใช้ลูกค้าหลาย ๆ คน
ส่งดอกไม้ ส่งความสุข

Another successful case ของ Partner Visa ของเรา
เราก็ยังรักษาสถิติอันงดงามของเราต่อไป
ก้าวย่างเข้าสู่ปีที่ 11 อย่างมั่นคง

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความไว้วางใจกับเรา 
เรื่อง Partner Visa ทุก case เรารับทำเฉพาะ case ที่รักกันจริง

พวกจ้างแต่ง พวกแอบแฝง เราไม่ทำ
จะไปทำให้มันเสียยี่ห้อ เสียชื่อเราทำไม

ไม่ว่าจะเป็น case
ผู้หญิง อายุเยอะกว่าผู้ชาย ของเราก็ผ่านทุก case (11 ปีที่ผ่านมา)

case over stay พวกวีซ่าขาด แล้วออกไปทำ Partner Visa ที่นอกประเทศ ของเราก็ผ่านทุก case (11 ปีที่ผ่านมา)

ไม่ว่าจะเป็นคู่รักแบบเพศเดียวกันหรือคู่รักต่างเพศ มาเถอะ เราจัดการให้ได้หมด 

เรื่องอายุไม่เคยเป็นปัญหา
เรื่องการเงินการทำงานของสปอนเซอร์ ก็ไม่เป็นปัญหา 
$1 เดียวก็เสียวได้

ขอแค่ไม่มีประวัติอาชญกรรมก็เป็นพอ (ตอนนี้ strict มาก)

ขอให้ลูกค้ารักกันจริงเท่านั้นพอ เอกสารทุกอย่างเราจัดการให้หมด
ลูกค้าแทบไม่ต้องทำอะไรเลย

No comments:

Post a Comment