Wednesday, February 6, 2019

Student Visa and Partner Visa


อันว่าตัวหนูหริ่งนั้นก็ถือวีซ่านักเรียนอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียมาหลายเพลาแล้ว

ครั้นจะต่อวีซ่านักเรียนครั้งต่อไป จะผ่านหรือเปล่าหนูหริ่งก็ยังไม่รู้

แล้วไหนจะค่าเทอมอีกหละ
ค่าประกันสุขภาพอีกหละ
โอ๊ย รายจ่ายสาระพัด

ในขณะเดียวกัน หนูหริ่งเองก็มีแฟนอันเป็นสุดที่ love
ตกล่องปล่องชิ้น อยู่กินกันมาหลายเพลาแล้ว
จ้ำจี้มะเขือเปราะ

แต่แฟนหนูหริ่งอันเป็นสุดที่ love ก็ไม่มีทีท่าว่าจะทำอะไร หรือไม่ทำอะไรเรื่องวีซ่าให้สักที
he ทำเฉย ๆ ไม่รู้ไม่ชี้

hmmmm…. ในค่ำคืนอันแสนโรแมนติกแบบนี้
อากาศร้อน ชุดนอนบางเบา
ทำท่าปากเผยอ ๆ เหมือน Angelina Jolie
แล้วบอกแฟนหนุ่มอันเป็นสุดที่ love ไปสิว่า “นี่เธอวีซ่าฉันใกล้จะหมดแล้วนะ ฉันคงต้องกลับแล้วล่ะ” แล้วก็ทำท่าเก็บข้าวเก็บของไป “ช้า ๆ” แล้วดู reaction ของเขาสิ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น

ถ้าเขารักเราจริง
เขาก็คงอยากให้เราอยู่ต่อด้วย (ละมั๊ง)

แต่ถ้าเขายังทำท่าเมินเฉย
เอ่อ…. แล้วหนูหริ่งจะอยู่ให้เขาจ้ำจี้มะเขือเปราะเล่นไปวัน ๆ ได้ไงหละหนู
หนูเก็บนาผืนน้อยของหนูไปที่อื่นจะดีกว่าไหม

เอ๊ะ เราสร้างความร้านฉาวให้ใครหรือเปล่านะ
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

No comments:

Post a Comment