Saturday, August 10, 2019

Partner Visa วีซ่าคู่รัก เราดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ อีกหนึ่งของความสำเร็จ


PartnerVisa วีซ่าคู่รัก
อีกหนึ่ง case ของความสำเร็จ
จาก WA

Partner Visa เราดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
จ่ายทีเดียวจบ

เราทำให้ทุกอย่าง
เราแปลและขัดเกลาเรื่องราวความสัมพันธ์ให้
เราคอยเตือนว่าต้องทำอะไรบ้าง
police check หมดอายุเมื่อไหร่ นั่น นี่ โน่น
เราทำให้หมดจ๊ะ เป็น total package
เป็น one stop shop, since 2008

อีกหนึ่งของความภูมิใจของ Partner Visa ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา

ต่างรัฐ ต่างประเทศ ใกล้หรือไกล เราทำ case ให้ได้เสมอ

เอกสารส่งมาทาง email

ติดต่อกันทาง email, LINE, inbox หรือโทรศัพท์ ได้เสมอ (สำหรับลูกค้า)

ก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการของใคร
โปรด check ก่อนเสมอว่าเขาคนนั้น บริษัทนั้นมี MARN หรือเปล่า

เลือกที่ปรึกษาผิด ชีวิตเปลี่ยน

case นี้ก็เป็นอีกหนึ่งของความภูมิใจของเราชาว "J Migration Team"

สินค้าดีใช้แล้วต้องบอกต่อนะครับ

Pat ourselves on the back.
Celebrates small wins along the way.

J Migration Team
ໃຫ້ຄໍາປຶກສາແລະຮັບເຮັດວີຊ່າອອສເຕເລຍທຸກຊະນິດ

No comments:

Post a Comment