Saturday, July 4, 2020

Child Citizen; เกิดและใช้เวลา 10 ปีแรกที่ออสเตรเลีย


"Child Citizen; เกิดและใช้เวลา 10 ปีแรกที่ออสเตรเลีย"

กราบขอบคุณครอบครัว "someone" ที่ "somewhere"
ที่เลือกใช้บริการของเรา
เรากับทีมงานรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

ลูกที่เกิดที่ประเทศออสเตรเลีย
แล้วใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ 10 ปีแรกของชีวิต
ลูกสามารถขอเป็น citizen ได้
ไม่ได้เกี่ยวว่าลูกจะถือวีซ่าอะไร
ไม่ได้เกี่ยวว่าคุณพ่อคุณแม่จะถือวีซ่าอะไร

เมื่อลูกได้ citizen แล้ว
ลูกก็สามารถสปอนเซอร์คุณพ่อคุณแม่เพื่อขอ PR; Parent Visa ได้ เมื่อลูกอายุ 18 ขึ้นไป (มีข้อยกเว้นสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18)

ทุกอย่างมีทางของมัน

หลาย ๆ คนที่ถือวีซ่า Subclass 790; Safe Haven Enterprise visa
ดู ๆ เอาไว้ด้วยเน้อ
ที่หลาย ๆ คนทักเข้ามาหลังไมค์ :)

เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนจ๊ะ

ส่วนครอบครัวนี้ที่ "somewhere"
เรากับทีมงานขอกราบขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา
กราบขอบคุณที่ไม่ตามจิก
กราบขอบคุณที่ปล่อยให้ทีมงานของเราเตรียมงานของเราไป
2 weeks รู้เรื่อง

สินค้าดี ใช้แล้วช่วยบอกต่อ

"J Migration Team" is our name, the service is our game.

No comments:

Post a Comment