Tuesday, July 28, 2020

Regional: Massage Therapist


Disclaimer: ภาพจาก Nelson Bay, ถ่ายแบบไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของร้าน เรากราบขอโทษด้วย ถ้าเจ้าของร้านแวะผ่านมา แล้วต้องการให้เราลบออก ก็แจ้งมาได้นะครับ เอ๊ะ หรือเราควรจะได้ค่าโฆษณา :)

ช่วง school holidays เราแวะไปที่ Nelson Bay 
เรากลับมาก่อน Covid จะเริ่มระบาดแถวนั้น

เราเห็นร้านนวดไทยที่ Nelson Bay ก็เลยถ่ายรูปเก็บมาด้วย เพราะเรามี inbox และก็ LINE เข้ามาถามเรื่องร้านนวดต้องการทำเรื่องสปอนเซอร์พนักงาน

ร้านที่อยู่เมืองรอบนอกแบบนี้ ต่อให้เป็นร้านธรรมดาก็สามารถทำเรื่องสปอนเซอร์พนักงานด้วยวีซ่า subclass 494 ได้

แต่ร้านธรรมดาแบบนี้คงจะทำเรื่องสปอนเซอร์วีซ่า subclass 482 ได้ยากนะครับ เราเคยเขียนเรื่องนี้ไปแล้ว

ก็เอาเป็นว่า blog นี้เราขอเจาะลึกไปที่ subclass 494 ก็แล้ว

subclass 494 ก็คือ subclass 482 แบบ regional area นั่นแหละ
คือวีซ่าที่มีนายจ้างสปอนเซอร์ แต่ร้านต้องอยู่ที่ regional

ร้านนวดธรรมดาก็ทำเรื่องได้; subclass 494 แล้วก็ต่อยอดไปขอ PR ด้วย subclass 191 ซึ่งเราก็เคยเขียนเรื่องนี้ไปเยอะแล้ว

คุณสมบัติของคนสมัคร:
- อายุต่ำกว่า 45
- IELTS general, 6 each band
- ประสบการณ์ในการทำงาน 3-year full-time working experience หรือ 6-year part-time
- ต้องทำ skill assessment
- วุฒิการศึกษาตรงตามสาขาที่สมัคร; Diploma of Massage Therapy Practice

ใครคุณสมบัติครบก็ทักเข้ามาได้

เราขอเอาใจช่วยทุกนะครับนะครับ

No comments:

Post a Comment