Saturday, July 4, 2020

Privacy Law; ข้อมูลของลูกค้า

เพื่อนทะเลาะกับเพื่อน
เพื่อนโกงเงินเพื่อน
หนีแชร์ นั่น นี่ โน่น

ไม่เกี่ยวอะไรสักอย่างกับ P' J

ลูกค้าของ P' J ไม่ว่าจะทั้งเก่าหรือใหม่
ไม่ว่าใครจะเคยทำอะไรมาก่อน
หรือตอนนี้ไปทำอะไรที่ไหนมา

พวกหนูต้องเครียร์กันเองจ๊ะ

เราไม่สามารถให้ข้อมูลของลูกค้าอีกฝ่ายหนึ่ง
ให้กับอีกฝ่ายหนึ่ง
นอกจากจะมีคำสั่งศาลมา

ลูกค้าก็คือลูกค้าจ๊ะ
เราก็ทำงานที่อยู่ตรงหน้าเรา
ทำตามหน้าที่

เรา treat everyone the same จ๊ะ

It's a privacy law จ๊ะ

No comments:

Post a Comment