Saturday, July 4, 2020

Partner Visa; ยังเป็นนักเรียนอยู่ด้วยกันทั้งคู่



Oops.... we did it again.

Partner Visa มันเป็นเรื่องของหัวใจจ๊ะ
ไม่ได้เกี่ยวกับอายุว่าจะเด็กหรือแก่

น้องได้ PR ไปนอนกอดแล้วชิล ๆ

ตอนที่สมัคร ทั้งน้องและแฟนก็เป็นนักเรียนด้วยกันทั้งคู่

น้องคนสปอนเซอร์ ก็เรียน TAFE
น้องคนสมัครก็ถือวีซ่านักเรียน

เป็นนักเรียน TAFE ก็สามารถทำเรื่องสปอนเซอร์แฟนได้ครับ
ไม่ต้องมีรายได้อะไร ไม่ต้องทำงาน เราก็จัดการให้ได้

case แบบนี้ไม่ใช่ case แรกของเรา

case officer ก็ติดต่อมาและ email มาคุยกับเราว่าน้องยังเด็กอยู่เลยนะ ด้วยกันทั้งคู่

เราก็ตอบ email กลับไปว่า
เด็ก แต่ก็รักกันจริง
เพราะบริษัทเรารับทำเฉพาะ case ที่รักกันจริง
เราก็เลยบอกให้ case officer กลับไปดู record ของ "J Migration Team" ว่าเราไม่เคยทำ case ปลอม

ตอนที่ยื่น TR น้องทั้ง 2 ยังเป็นนักเรียนอยู่เลย
แต่ตอนนี้ก็ได้ทำงานทำการ เป็นหลักเป็นฐานกันแล้วหละ

P' J กับทีมงานดีใจด้วย

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา

สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

เป็นนักเรียนทั้งคู่ ก็ทำเรื่องให้แฟนได้ครับ :)

"J Migration Team" is our name, the service is our game.


Pat ourselves on the back.
Celebrates small wins along the way.

Doing our work.
Stay in our own lane.

No comments:

Post a Comment