Wednesday, August 19, 2020

email ที่จะเก็บเอาไว้ตราบนานเท่านาน

email บางฉบับ และ case บาง case เราเลือกที่จะไม่เอาออกสื่อ

เราเลือกที่จะเก็บเอาไว้อ่านเองคนเดียว ตราบนานเท่านาน

เรื่องบางเรื่อง โลกไม่ต้องรู้ เรารู้ ครอบครัวคนส่งรู้ แค่นี้เราก็พอใจแล้ว

กราบขอบคุณ "someone" กับมิตรไมตรีที่ให้มา

กราบขอบคุณ "someone" ที่เลือกใช้บริการของเรา ถึงแม้ HQ บริษัทเราจะอยู่ที่ Wollongong เราก็มีลูกค้ามาจากทุกสารทิศ ทั้ง ๆ ที่เขามีสิทธ์เลือกอีกหลาย ๆ บริษัทในเมืองใหญ่

กราบขอบคุณ "someone" ที่แนะนำลูกค้ามาให้เราตลอดเลย

เราไม่รู้จะตอบแทนบุญคุญยังไง สิ่งที่เราทำได้ ก็คือนี่แหละ "สิ่งที่เราได้ทำให้ไป"

ของบางสิ่งบางอย่าง มีคุณค่าต่อจิตใจ

การกระทำบางสิ่งบางอย่าง มีคุณค่าต่อจิตใจ เงินก็ซื้อไม่ได้ (เพราะเราไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในชีวิตนี้ สุขที่สุด ณ จุดที่เป็น)

ก่อนที่เราจะจากโลกใบนี้ไป เราอยากจะฝากอะไรเอาไว้

ขอให้ค่ำคืนนี้เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ดีเหมือนเช่นทุก ๆ ค่ำคืนที่ผ่านมา

ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่สุข สมหวัง และสำเร็จในทุกสิ่งที่ทุกคนเลือกทำ

เจริญธรรม สำนึกดี

นอนหลับ ไม่ฝัน

No comments:

Post a Comment