Thursday, August 6, 2020

subclass 482; ลืมทำการบ้านส่งโรงเรียน


"หนูหริ่ง" ได้วีซ่า subclass 482 แล้ว

จู่ ๆ ทางโรงเรียนที่หนูหริ่งเคยลงทะเบียนก็ติดต่อมาบอกว่า หนูหริ่งยังทำการบ้านส่งโรงเรียนไม่ครบ

การบ้านที่ว่านี้เป็นของ Advanced Diploma อะไรสักอย่าง

ทางโรงเรียนบอกว่าถ้าหนูหริ่งต้องทำการบ้านส่ง ไม่งั้นโรงเรียนจะแจ้งอิมมิเกรชั่น

โอ๊ว... คุณพระ

1. หนูหริ่งไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำการบ้านส่งโรงเรียน เพราะหนูหริ่งไม่ได้ถือวีซ่านักเรียนแล้ว ให้โรงเรียนแจ้งอิมมิเกรชั่นไปเลย มันไม่มีวีซ่าอะไรที่ให้ cancle แล้ว เพราะหนูหริ่งตอนนี้ถือวีซ่า subclass 482 ไปแล้ว

2. หนูหริ่งใช้วุฒิการศึกษา Diploma ในการขอ subclass 482 ดังนั้นหนูหริ่ง no need Advanced Diploma

หนูหริ่งอยู่ในอ้อมกอดของ "ครอบครัว J"
ใครก็แตะต้องหนูหริ่งไม่ได้จ๊ะ

เก็บเอาค่าเทอมไปทำอะไรอย่างอื่นดีกว่าน๊อ
เอาไว้ต่อวีซ่าตัวต่อไป 

อย่าลืมส่งข้าวส่งน้ำ P' J เวลาไปทำงานที่ "xyz" office
เน้น lean & clean ไม่ดื่มกาแฟ ไม่กินน้ำตาล

หนูหริ่งข้าใครอย่าแตะ :)

รักนะเด็กโง่...

No comments:

Post a Comment