Monday, March 13, 2023

Resume: subclass 482, subclass 494, subclass 186


หลาย ๆ คนส่ง resume มาให้เราตรวจ เพื่อที่จะทำวีซ่าทำงานที่มีนายจ้างสปอนเซอร์; subclass 482, subclass 494, subclass 186


แต่ละวันเราได้รับ email เหล่านี้เยอะมากครับ

เราส่ง YouTube link ให้ วิธีการเขียน resume ค่อนข้างชัดเจน


สิ่งที่ควรมีอยู่ใน resume นะครับ:

1. ประวัติการศึกษา

2. ประวัติการทำงาน


ประวัติการทำงาน:

1. ใส่ตำแหน่งมาให้เราด้วยนะครับว่าทำตำแหน่งอะไร

2. วงเล็บมาให้เราด้วยนะครับว่าตำแหน่งนั้น ๆ เราทำ full-time หรือ part-time (J Migration Team ไม่ทำ case ที่ตำแหน่งเป็น casual)

3. วันที่เข้าทำงาน และวันที่ออกจากงาน ต้องเป็น "วัน เดือน ปี" นะครับ บางคนให้มาแค่ปีเฉย ๆ เราคำนวณระยะเวลาในการทำงานแทบไม่ได้เลย

No comments:

Post a Comment