Sunday, May 21, 2023

One-night stand


ยิ่งเป็น PR ยิ่งเป็น citizen ยิ่งต้องระวังตัวนะครับเด็ก ๆ

one-night stand ได้ แต่ต้องป้องกัน คนเข้าหาเรามีทุกรูปแบบ 

ยิ่งเขารู้ว่าเราเป็น PR, เป็น citizen เราไม่รู้เลยว่าคนเขาเข้ามาเพื่อต้องการอะไรหรือเปล่า

one-night stand ได้
แต่ท้องขึ้นมาแล้วมันวุ่นวายมาก 

ขึ้นรถ ลงเรือ ไปเหนือ ล่องใต้ พกถุงยางเอาไว้หน่อยก็ดี

สมัยนี้ ผู้หญิงพกถุงยางก็ไม่แปลกครับ
สิทธิ์เท่าเทียม

เมื่อปัญหามันเกิดขึ้นแล้ว
ก็แก้ไปทีละเปราะนะครับ
ถ้าเราคิดว่าเราไม่ได้มีใจให้กันและกัน ก็ไม่จำเป็นต้องทำเรื่องสปอนเซอร์อะไรใด ๆ

...ทำหน้าที่ศิราณีแล้ว 1...
...ต่อไปต้องเป็น "เสพสมบ่มิสม"...

เป็นกำลังใจให้เสมอ
แม้ในยามที่ไม่มีใคร... We are here for you.

No comments:

Post a Comment