Sunday, January 22, 2017

วงการอุบาท


หากคุณสอบถามข้อมูล เกี่ยวกับวีซ่าออสเตรเลีย เพื่อที่จะแก้ไขสถานการณ์ชีวิตของตัวเอง

เรายินดีและเต็มใจที่จะให้ข้อมูล


แต่ถ้าหากการติดต่อสอบถามข้อมูล
เพื่อที่จะเอาความรู้ หรือข้อมูลตรงนี้ไปทำร้ายใครคนอื่น เพียงเพราะว่า

คุณมีความขัดแย้งส่วนตัว
คุณไม่ชอบขี้หน้าเขา

หรือจะด้วยเหตุผลอะไรยังไงก็ตามแต่

เราคิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาทุกคนก็มีปัญหาของตัวเองมากพอแล้ว
ทุกคนมีปัญหาของใครมัน
และสิ่งที่เขาเลือกที่จะทำ
มันอาจจะเป็นทางเลือกสุดท้ายของเขาแล้วก็ได้

ชีวิตเค้าอาจจะไม่มีทางเลือกอื่น เขาถึงเลือกที่จะทำแบบนั้น

ถ้าเผื่อมันไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ
คุณก็ไม่ต้องไปวุ่นวายกับเขา ไม่ใช่หรอ

สอบถามเรามานั่นนี่โน่น
เพื่อที่จะเอาข้อมูลตรงนี้ไปทำร้ายคนอื่น
เราไม่แนะนำ

เราไม่ต้องการเป็นส่วนร่วมของวงการอุบาท

ชีวิตเรา เราขอทำงานของเราไปเรื่อยเปื่อย
เดี๋ยวเราก็ไปโผล่ที่นั่นที ที่โน้นที ของเราไปเรื่อย
เราขออยู่กับคุณกลุ่มคน เล็กๆเฉพาะคนรู้ใจ แค่นี้ก็สุขใจแล้ว

เราไม่ต้องการเป็นส่วนร่วมของวงการอุบาท
เราไม่มีเวลา กับเรื่องพวกไร้สาระพวกนั้น

ถ้าเผื่อคุยๆอยู่แล้วเราหยุดตอบ
ถ้าเผื่อถามๆอยู่แล้วเราหยุดตอบ
นั่นอาจเป็นเพราะ คลื่นความถี่ เราไม่ตรงกัน

เราไม่ต้องการเสวนาด้วย
ก็แค่นั้นเอง

No comments:

Post a Comment